เริ่ม Pointe : นักไวโอลิน pursues เธอฝันของบัลเล่ต์เต้นรำ

By: jonahoprahmusic

Feb 09 2011

Tags: ,

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

การลดลงเท้าของฉันถุงเท้าใบบนเสื่อน้ำมัน buffed ข้าวเหนียวเป็นฉันงุ่มง่าม shuffle ฝูงห่านทางของฉันที่ผ่านมาของการหัวเราะโง่ ๆ สาวในทารก tutus สีชมพู ฉันใส่เสื้อผ้าโยคะของฉันซึ่งได้เศร้าไม่ได้เห็นเสื่อโยคะในสองปีและแผงคอยาวของผมของผมนั้นเชื่อมโยงอย่างไม่สมัครใจกลับมาในเด็กผู้หญิงผมหางม้า

ฉันรู้สึกไร้สาระ ฉันปีหญิงสามสิบเข้าเรียนในชั้นเรียนเต้นบัลเล่ย์กับสาววัยรุ่น

เจ็ดปี olds ออกขณะใด ๆ ที่ชัดเจนและตอนนี้ฉันจะได้รับการต้อนรับโดยตรงอย่างสมบูรณ์แบบรอยยิ้มสีขาว perched อยู่ด้านบนของหนุ่มสาวร่างกายสมบูรณ์แบบกระชับ, ใน spandex lululemon Slouching ในถุงเท้าท่าตัวงอของฉันฉันจับสะท้อนประสาทของฉันอย่างมากในผนังของห้องที่จ้องมองกลับมาที่ผม ถุงเท้ายังไม่ได้สิ่งเดียวที่มีการลดลงในสาวนี้ร่างกายของฉันได้เห็นเก้าเดือนของการตั้งครรภ์นานสองปีของการพยาบาลและการกระโดดข้ามหลายปีตอนเช้าแต่งหน้าตามปกติจะไล่ล่าหลังจากลูกชายที่ใช้งานอยู่

ผมมาที่นี่ในวันนี้เพื่อเริ่มต้นสิ่งที่ฉันยังต้องการที่จะทำเกือบยี่สิบปีมาแล้ว

ฉันเติบโตขึ้นเด็กที่เก่าแก่ที่สุดของแม่เดียวที่ต่อสู้เพื่อวางอาหารบนโต๊ะ ครอบครัวเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันได้อยู่ในสภาพดีและนำบุตรหลานของตนผ่านสิ่งที่หลังจากกิจกรรมของโรงเรียนและค่ายฤดูร้อนหัวใจของพวกเขาต้องการ ระหว่างเรียนขี่ม้า, เรียนเปียโน, ขลุ่ยและวงดนตรีชั้นภาพวาด, Meghan excelled ในบัลเลต์และไวโอลิน

เธอรับบทเริ่มต้นซูซูกิ"กระพริบตากระพริบตา"รูปแบบและน้ำตาของความโหยหา welled ในสายตาของฉัน เธอได้แสดงการเต้นรำแบบง่ายประจำชั้นบนไม้เนื้อแข็งมันวาวของห้องนั่งเล่นของเธอตั้งเพลงเกี่ยวกับวงดนตรีใน Hi – Fi และฉัน applauded เธอย้ายทุก บางครั้งเธออนุญาตให้ฉันสวมใส่รองเท้าบัลเล่ต์เก่าของเธอและกระโปรงสีดำไหลเป็นฉัน mimicked เธองุ่มง่าม

แฟนหลงใหลของดนตรีคลาสสิกตั้งแต่เกิด [และก่อนสาววัยรุ่นทั่วไป] ฉันกลายเป็นติดใจกับไวโอลินและบัลเลต์และขอร้องแม่ของฉันจะส่งฉันไปเรียน การเงินห้ามเศร้ามันสมบูรณ์และฉันถูกซึ่งได้ขับไล่ให้ผู้ชมในการชมและชื่นชม Meghan

เมื่อฉันถูกสิบสองแม่ของผมได้รับบาดเจ็บสาหัสที่อู่ต่อเรือที่เธอวาดเรือขนส่งน้ำมัน เธอได้รับการชำระเงินสดเจียมเนื้อเจียมตัวมากในการดูแลของแพทย์ตั๋วเงินและเวลาหยุดงาน ในตำแหน่งแรกของเธอที่จะจ่ายสำหรับการเรียน, แม่ของผมบอกว่าผมอาจใช้เวลาถึงหนึ่งในกิจกรรมการเรียนการสอนบัลเล่ต์สำหรับปีหรือไวโอลีนซื้อของ

บัลเล่ต์หรือไวโอลีน? ครบกําหนดและความเข้าใจของฉันในการตัดสินใจเอาแม่ของฉันด้วยแปลกใจ ฉันรู้ว่าฉันเลือกไวโอลินสามารถเล่นไวโอลินสำหรับอายุการใช้งานซึ่งตรงข้ามกับงานอาชีพที่สั้นมาก ballerinas มีประสิทธิภาพ หนึ่งพันดอลล่าเงินปวดแม่ของฉันได้รับเงินครั้งแรกของฉันไวโอลีน, คาร์ลซอโรงงาน Knilling เยอรมันทำในปี 1989

แน่นอนเราไม่สามารถจ่ายค่าเรียนเอกชน แต่ที่ไม่หยุดฉันมีชีวิตและหายใจไวโอลิน ฉันเอาเมืองรถบัสเมืองและนำคะแนนบ้านเป็นแผ่นเพลงจำนวนมากและเทปเสียงเป็นห้องสมุดสาธารณะจะเปิดโอกาสให้ เราย้ายดังนั้นฉันสามารถเข้าเรียนในโรงเรียนที่ถูกเสนอวงออเคสตรา ปฏิบัติ 3-5 ชั่วโมงต่อวัน, ฉันได้อย่างรวดเร็วขั้นสูงเพื่อตำแหน่ง concertmaster และเร็ว ๆ นี้เริ่มต้นการผสมวงเป็นของตัวเอง

วิทยาลัยดนตรีและออเคสตร้าหลายต่อมาผมพบว่าตัวเองแต่งงานกับเด็กและธุรกิจเจ้าของไวโอลินของ ชีวิตที่ผ่านมามีการขยายและผมไม่เคยดูอีกครั้งกลับความประสงค์ของข้าพเจ้าที่จะเต้นบัลเล่ต์

มันเป็นวันสิ้นปีที่บ้านของคุณยายและลูกชายหกปีของฉันคือการทำของเขาตามปกติเต้นหลังอาหารมื้อเย็นตามปกติเวลาที่ทำเป็นแข็งแรงขึ้นด้วยปริมาณที่มากมายของขนมคริสมาสต์ที่เขาได้บริโภคนี้ ในราชประสงค์ฉันใส่ฟิล์ม John Travolta"ตลอดเวลาชีวิต"คิดลูกของฉันก็ขอขอบคุณลำดับเต้นรำที่ทันสมัยและฉันจะชอบไปเที่ยวลงช่องทางที่หน่วยความจำกับสะบัดคลาสสิก

สั่นสะเทือนไปทั่วโลกภาพยนตร์ไรอัน เขาได้รับการคัดลอกย้ายด้วยความถูกต้องที่น่าตื่นตาตื่นใจ, หมุนและ leaps และหูกับหูกว้าง เต้นเขาเห็นบนหน้าจอสว่างระดับใหม่ทั้งหมดขอบคุณสำหรับการเต้นรำและการยืนยันความปรารถนาแรงกล้าในหัวใจของเขาเต้น

แม่ของฉันดูด้วยความรักและผมรู้สึกว่ามีความภาคภูมิใจลึก : ผมช่วยเขาหาสิ่งที่เขารัก Heck ทุกคนสามารถลงทะเบียนเรียนเด็กของพวกเขาในร้อยกิจกรรม แต่ไกลมีความหมายมากขึ้นเมื่อเป็นสิ่งที่ปวดหัวใจของพวกเขา ฉันยังต้องการไปไกลที่จะกล่าวว่าเมื่อคุณได้รับสิ่งที่ง่ายเกินไปจะไม่ศักดิ์สิทธิ์เป็น ฉันรอคอยช่วงเวลาที่จะมานี้และเป็นยิ่งกว่ายินดีที่จะสนับสนุนเขาอยู่ในนั้น

สัปดาห์ต่อมาไรอันได้เข้าเรียนในภาคการศึกษาฤดูหนาวของบัลเล่ต์สำหรับเด็กอายุ 6 ปี เขาเป็นเด็กผู้ชายเท่านั้นในชั้นเรียน แต่ที่เขาไม่ได้ทำให้ไม่สงบ ล้อมรอบด้วย fairies ไหลสีชมพูลูกของฉันเหมือนนินจาในเหงื่อออกสีดำของเขาและมังกรเสื้อยืด เขาเริ่มต้นในช่วงปลายปี แต่ได้รับการรักษาอย่างดีและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลิดเพลินกับศิลปะของการละครของชั้น

สำหรับสี่สัปดาห์ที่ผม peeked ผ่านประตูของห้องรอและดูคลาสไรอันคนเดียวในขณะที่ผู้ปกครองขับรถอื่น ๆ ที่มีธุระอะไหล่ 45 นาที สมัยหนึ่งผมเป็นปกติการคัดลอกการเคลื่อนไหวระดับ'จากด้านหลังประตูเมื่อผู้ปกครองอื่นถามว่า"คุณกำลังเต้นด้วยหรือไม่"

มันตีผมชอบรองเท้าบัลเล่ต์ของโหลด "Me, นักเต้น?" ฉันคิดว่า มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมที่จะขึ้นเต้นเป็นผู้ใหญ่ "ทำไม heck ไม่ว่า"ผมบอกกับตัวเอง "ผมเลยหันสามสิบปี dammit และฉันสามารถใช้เวลาเรียนบัลเลต์หากฉันต้องการ!"

ดังนั้นที่นี่ฉันอยู่ในเต้นบัลเล่ต์สตูดิโอ Shuswap รอคอยที่จะทำให้ลาของตัวเอง ภายในสิบสองปีของฉันมีฉันไปที่นี่ แต่สมเหตุสมผล 30 ปีคิดว่าผมบ้า "ฉันควรจะทำงานในขณะนี้และอะไหล่ตัวเองลำบากใจ?"

เพื่อนร่วมชั้นของฉันเข้ามาในห้อง ปกติมองหาสาววัยรุ่นในเหงื่อออกและเสื้อยืดการแต่งหน้าไม่มีไม่มีตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ ไม่ ballerinas พรีม่าสีชมพูที่คาดไว้ บางเพียงเด็กสาวที่ต้องการเรียนรู้การเต้น (ผิวผมไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรสีชมพู!)

อาจารย์ผู้สอน, Carolyn Wonacott ของเราจะเริ่มต้นเราออกจากการกระโดดไปรอบ ๆ ห้อง …ไปข้างหลัง ฉันสะดุดกับตัวเองและได้รับในทางของทุกคน : การลาที่สมบูรณ์ของตัวเองตามที่คาดไว้ แต่ฉันหัวเราะและมีเวลาในชีวิตของฉัน Carolyn blasts Michael Jackson 's"Billy Jean"ขณะที่เราปฏิบัติไปรอบ ๆ ห้อง twirling, วิงเวียนและมึนงง

กล้ามเนื้อของฉันมีการชุมนุมจากกิจกรรมฉับพลันเป็นถ้าจะพูดว่า"อะไรที่เราทำเพื่อคุณสมควรได้รับการโจมตีอย่างฉับพลันนี้การทรมาน?" plies (ฉันแน่ใจว่าตัวอักษรแปลเป็น"ความเจ็บปวดในลา Le") เป็นนักฆ่า แต่พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนนักเต้นที่สง่างามเพื่อให้ฉันปลอมบน ฉันรู้ว่าฉันจะรู้สึกพรุ่งนี้นี้ แต่ยังคงงออยู่ลึกเข้าไปในยืด

"ผมเต้น,"หัวเราะในใจฉัน

ฉันได้เรียนรู้ว่าชั้นเรียนของฉันมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าบัลเล่ต์เพียง เราทำงานกับจำนวนแกว่งเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซและแบ่งต่อไปเป็นจำนวนฮิปฮอปโดย chirpy, เอ้อ, Brittney คือใคร ฉันเป็นหญิงวัยกลางคนเก่าที่ฟังวิทยุข่าว CBC; สมบูรณ์ออกมาจากสัมผัสกับวัฒนธรรมป๊อปที่ 21 เซ็นจูรี่ สาว ๆ ใส่ฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ในหัวของนักร้องที่โกนหนวดและสงสัยว่าติดยาเสพติดและเราย้ายไป ผมลองของฉันดีที่สุดในการคัดลอกย้ายของพวกเขาและล้มเหลวอย่างน่าสังเวชเพื่อให้ทัน แต่รู้ว่าฉันจะได้รับมันในที่สุด

เรียนจบและฉันหัวชั้นบนที่ซื้อชุดแรกของฉันของรองเท้าเต้น ฉันเหนื่อย, ไกลเหนื่อยกว่าฉันคาดว่าฉันจะ, แต่ผมรู้สึกอบอุ่นในกระดูกเรืองแสงของฉันเป็นฉันใบบนรองเท้าแตะและรองเท้าต่างๆ ผมชำระที่สะดวกสบายคู่ของรองเท้าแจ๊สและได้รับการสนับสนุนจาก Carolyn เราทั้งสองรู้ว่าฉันจะไม่เต้นรำกับพระราชบัลเล่ต์และอาจไม่ทำให้เมื่อถึง Pointe รองเท้า ฉันไม่ขัดข้อง ฉันก็เป็นเพียงการปฏิบัติตามสัญญากับตัวเองและก็รู้สึกที่ดี

ฉันสวมรองเท้าตลอดเวลากระหายรอชั้นต่อไป ฉันถักได้น่ารักตัวน้อยของผมรองเท้าสีดำและยืดนิ้วเท้าของฉันเป็นรูปร่าง Pointe น่ารักที่ฉันได้ชื่นชมเป็นเวลาหลายปีเพื่อ ความรู้สึกของความภาคภูมิใจและความสำเร็จล้างเหนือตัวฉัน

ฉันได้เรียนรู้ว่าฉันสามารถทำอะไรฉันจะตั้งใจของฉันไป นี้เป็นของขวัญที่แม่ของฉันส่งผ่านไปยังฉัน : ของขวัญของการเรียนจริงๆต้องการอะไรและมีความปรารถนาและแรงใจที่จะให้มันเกิดขึ้น

และรอบนี้ผมนี้จะมีบุตรชายหล่อของฉันเป็นพันธมิตรเต้นรำ

Leave a Reply

