วิธีการสร้างความยืดหยุ่นมากขึ้นในการร่วมข้อเท้าสำหรับรองเท้าบัลเล่ต์และ Pointe

By: jonahoprahmusic

Mar 04 2011

Tags:

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

หลายปีมาแล้วเพื่อน, นักเต้นที่ไม่ใช่ Vone Deporter และฉันจะทำโยคะด้วยกันครั้งสองสามสัปดาห์ในโรงเรียนบัลเล่ต์แห่งชาติในช่วงเย็น เราจะเล่นบางเพลงที่ผ่อนคลายและทำกิจวัตรของเราเอง

กว่าสัปดาห์ผมก็รู้สึกว่ามีความยืดหยุ่นมากขึ้นเล็กน้อยและมีผลดี, มีประสบการณ์น้อยลงและปวดเมื่อยและความตึงเครียดโดยรวม

ผมใช้โยคะเพื่อยืดทางบัลเล่ต์ — บังคับให้ทุกตำแหน่งและการหายใจลึกเพื่อกวนใจตัวเองจากความเจ็บปวด Iคิดว่าฉันได้รับเป็นตำแหน่งที่ดีขึ้น

Vone แต่ไม่ทราบวิธีโยคะโยคะเบา ๆ เธอเลือกไม่กี่ตำแหน่งโยคะและเหยียดยืดสบายกับความรู้สึก แต่ไม่เจ็บปวด ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาตำแหน่งของเธอมีความยืดหยุ่นอย่างมากไปกว่าผม เธอมีกิจวัตรการออกกำลังกายไม่มีการขึ้นเป็นประจำอบอุ่นเธอเพียงต้องการแสดงขึ้นและทำมัน

แต่นั่นไม่ได้ดูเหมือนยุติธรรม ผมคิดว่าผมทำงานยากมาก แต่ที่ทางผมผ่านการฝึกอบรม จะเอามันไป จำกัด

ในปีที่ผ่านมาฉันได้อ่านมากที่ได้รับการเขียนขึ้นโดยนักเต้น / ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เต้นรำที่มีมุมมองที่แตกต่างกันมากในการเต้นควรจะรักษาร่างกายของพวกเขา วิธีการยืดและข้อเท้าข้อเท้าเพื่อปรับปรุงเส้นโค้งที่เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นบัลเลต์เป็นสิ่งสำคัญ

ตอนนี้ผมจำได้ก็คือการชมทะเลสาบสวอนกับ Vone และสามีของเธอ กะเหรี่ยง Kain อย่างมีประสิทธิภาพ Vone, ศิลปินและนักเรียนของกายวิภาคศาสตร์มนุษย์พิงและกระซิบ"มีอะไรผิดปกติกับเท้าของเธอ?" ออฟไลน์ บัลเล่ต์คืออะไรนักเรียนจะไม่ชอบที่จะมีฟุตเช่นนั้น

เป็นเรื่องของมุมมอง จึงมีความปลอดภัยสำหรับสิ่งที่ยืดด้านบนของเส้นโค้งโค้ง?

ผู้แต่ง Deborah Vogel อธิบายถึงวิธีการผ่อนคลายและนวดออกมาทำให้กล้ามเนื้อลงด้านหน้าของลูกวัวไปยังบริเวณข้อเท้าโดยใช้ลูกพิ้งกี้ นี้มีขนาดเล็กหนาแน่นสูงเดาะกีฬา ถ้าคุณได้นั่งลงบนขาของคุณคุณสามารถม้วนลูกภายใต้ด้านบนของกล้ามเนื้อน่องของคุณด้านล่างเข่าร่วมค้า คุณจะรู้สึกจุดซื้อบางอย่างที่กล้ามเนื้อเป็นตึงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณไม่ติดมันเป็นลูกในตำแหน่งเหล่านี้คุณจะรู้สึกว่ามีบางรุ่น อย่ากดแรงเกินไปเพราะคุณสามารถทำเช่นนี้ทุกวันและสภาพกล้ามเนื้อค่อยๆ

วิธีการทำงานของคุณลงขาคุณสามารถนวดและนวดออกความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ

ตอนนี้คุณสามารถทำนักเต้นยืดแนะนำโดย Lisa Howell อื่นนาฏยารำ / ผู้เชี่ยวชาญใครเป็นคนเขียนมากเกี่ยวกับการดูแลเท้าสำหรับเต้นบัลเล่ย์ อยู่ในตำแหน่งนี้ (หรือการยืดออกสักสองสามนาทีหากเท้าของคุณจะไปนอน) ตอนนี้คุณสามารถเลื่อนมือของคุณภายใต้ข้อเข่าหนึ่งและค่อยๆยกขาลดลงถึง ตรวจสอบให้แน่ใจข้อเท้าของคุณอยู่ในแนวเส้นตรงไม่ sickled ในหรือนอก คุณจะรู้สึกยืดตามแนวเส้นโค้ง ถือยืดผ่อนคลายและทำซ้ำ 10 ครั้งแต่ละด้านทุกวัน

นี่คือยืดอ่อนโยนที่ให้ผล นอกจากนี้คุณยังสามารถใส่ลูกพิ้งกี้ก็สูงกว่าท็อปส์ซู metatarsal ของข้อต่อและติดมันลงไปเบา ๆ เพื่อเสริมยืด

เรื่องนี้ไม่ควรผลิตความเจ็บปวด ดู x – ray ของเท้ามนุษย์และกระดูกเท้าเล็ก ๆ จำนวนมาก กระดูกเหล่านี้และเนื้อเยื่ออ่อนสนับสนุนพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติอย่างอ่อนโยนในระหว่างชั้นเรียนบัลเลต์ของคุณ พวกเขาจะยาก แต่เท่าที่คุณผลักดันพวกเขาเท่าที่พวกเขาสามารถไปได้ทุกวันในสตูดิโอเต้นบัลเล่ย์ที่พวกเขาสมควรได้รับการพักผ่อนและดูแล

ด้วยการออกกำลังกายทั้งสองนี้คุณสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้หลีกเลี่ยงการบิดกล้ามเนื้อและการบาดเจ็บเท้าและปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณในรองเท้า Pointe

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: