ไม่สวมรองเท้าบัลเล่ต์ในช่วงที่ Zumba

By: jonahoprahmusic

Mar 16 2011

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

ฉันได้รับรอบพื้นที่ใกล้เคียงของฉันเห็นคนที่รักของฉันรวมทั้งเพื่อนบางคนและเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันจริง lugged ฉันไปชั้นเรียนของฉันเริ่มต้น Zumba ฉันมีความคิดสิ่งที่ฉันได้ในราคาไม่ นี่ผมใส่รองเท้าบัลเล่ต์ของฉันและยังเสื้อรัดรูปของนักกายกรรม

เพื่อนของฉันไม่ได้จริงๆเตือนฉัน เธอเป็นวัตถุดิบในโรงยิมในบริเวณใกล้เคียงของเธอและอื่น ๆ อีกมากมายของ"หนึ่งครั้งในขณะที่"ประเภทของการทำโยคะของผู้หญิง จึงมีผมมีที่ต้องการเลิกการใช้ชีวิตที่มาจากกลัวที่เกี่ยวข้องกับการดำเนิน Zumba เป็นครั้งแรกผมมีก่อนที่จะพูดกับผู้ฝึกอบรมเป็นผู้เข้าร่วมโรงเรียนเพิ่มเติมทีละเล็กทีละน้อยเริ่มแสดงขึ้นสวมเสื้อผ้า Zumba หลายยี่ห้อ

มีผู้หญิงวัยต่างๆครอบคลุมเช่นเดียวกับคู่แม่และเด็กเห็นได้ชัดคือคุณยายก็มักจะแสดงให้เห็นถึงแม้ว่าเธอไม่สามารถทำให้มันว่าสัปดาห์ เราทุกคนไม่น้อยยืดแล้วเพลงเริ่มต้นว่าคนชนะมักจะติดต่อแจ้งให้ทราบในไนท์คลับและคุณจะไม่สามารถช่วย wiggling ปลายด้านหลังของคุณไปหลังจากที่เครื่องดื่มหลาย ชั้นได้รับน่ากลัว, แคลอรี่ที่ใช้จำนวนมากขึ้นรวมทั้ง butts สั่น

Apparently, ครูฝึกของเราเองนอกจากนี้"Booty สั่น"หลักสูตร Zumba ในเย็นวันหนึ่งที่ฉันสามารถคิดเป็นอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าตื่นเต้นสอน! เป็นที่มาออกกำลังกายนอกระบบ, ฉันถูกคาดหวังว่าจะตกอยู่บนพื้นหลัง, หรืออาจจะในหลักสูตรของชั้นเรียน แต่ฉันมีพลังงานมากมากผมแทบจะไม่สามารถมีตัวเองที่ได้ดีเพราะผมแน่นอนได้รับการทำงานหนักขึ้นพายุเฮอริเคนผ่านการฝึกอบรม เรามีความเจ็บปวดรวดร้าวของกล้ามเนื้ออย่างสมบูรณ์คาดว่าวันถัดไปมาก แต่มีอะไร ตอนนี้ผมก็จะไปหวังให้หลาย Zumba รองเท้าที่เหมาะสม

ชั้นผมได้ร่วมอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่ดีของฉันคือคุณอาจลดลงและใช่จะได้รับเฉพาะคู่ของดอลล่า! อย่างจริงจังเพียงไม่กี่ greenbacks หมัดและคนไม่จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิก อะไรอีกที่คุณสามารถถามใช่หรือไม่ เพราะว่าผมไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ผมต้องมองหาชั้นเรียนเพิ่มเติมในDC ซึ่งในขณะนี้ผมอยู่ อาจารย์ผู้สอนให้คำแนะนำฉันได้ดูได้ที่เว็บไซต์ Zumba เพื่อพิจารณาการเรียนการสอนของฉันโดยรอบบริเวณใกล้เคียงครูเอกสาร อย่างน่าพิศวงพอมีวันที่ชั้นมีน้อยกว่าบล็อคจากคอนโดมิเนียมของฉันทุก 's! แม้ให้โรงเรียนนี้โดยเฉพาะเป็น $ 17 สัปดาห์! ฉันจะนับที่เรียนในเมืองบ้านนี้เสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นและ 2 เหรียญสหรัฐเป็นอย่างมาก แต่ 17 ได้รับเพียงแค่มากเกินไป ฉันรากไปทั่วเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับเว็บไซต์ Zumba อินเทอร์เน็ตและผมค้นพบหลักสูตรที่ใกล้เคียง YWCA เพียงหกดอลล่า ฉันวางแผนที่จะลองว่าเวลานี้และผมวางแผนในการทำบาง Pals!

Leave a Reply

