กำหนดเป้​​าหมายการบัลเล่ต์จริงในการจัดทำสำหรับรองเท้า Pointe

By: jonahoprahmusic

Mar 18 2011

Tags:

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

ต่อไปนี้เป็นบางพื้นที่ที่จะมุ่งเน้นและวิเคราะห์ด้วยตัวคุณเอง ผมหวังว่านักเรียนบัลเล่ต์ชายอ่านนี้เกินไปเพราะการออกกำลังกายใด ๆ – Pointe ก่อนที่จะถูกเลือกเพราะนักเรียนเข้าใจกายวิภาค, ทำงาน, และการออกกำลังกายเต้นบัลเล่ย์ของความงามก็จะช่วยให้นักเรียนบัลเล่ต์ชายเข้าใจวิธีที่จะยืดทั้ง และเสริมสร้างเท้าของเขา

คุณมีข้อต่อแน่น / เอ็น / กล้ามเนื้อในบริเวณข้อเท้าหรือเท้าหรือคุณ hypermobile?
(hypermobile เป็น สิ่งที่นักเรียนทุกเต้นรำประสงค์ที่จะ แต่มีปัญหาในการเดินเท้าโค้งสูงเช่นเดียวกับที่มีปัญหาในการเดินเท้าที่ไม่ได้โค้งขึ้นไปด้านบนของหลังเท้า

นอกจากนี้ผู้ชมจะไม่ทราบของความสวยงามที่นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นเป็นหลง ผมเคยเอาเพื่อนบ้านของฉันเพื่อดู Swan Lake นางระบำเป็นนักเต้นที่นิยมมากที่มีเท้าโค้งสูง เพื่อนบ้านของฉันเป็นศิลปินรับการฝึกอบรมคุ้นเคยกับกายวิภาคของมนุษย์ บางครั้งในระหว่างเต้นบัลเล่ย์> เธอพิงกับผมและกระซิบ"มีอะไรผิดปกติกับเท้าของเธอ?" ต่อมาเธอก็สารภาพว่ามันทำให้เธอรู้สึกคลื่นไส้เพื่อดูเท้าของนางระบำ Pointe เช่น"พวกเขาจะแตก"

ค่อนข้างจะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับฉันที่ได้ทราบว่า

ถ้าคุณต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้นในข้อเท้าและเท้าไม่ทราบว่าการยืดจากเข่าลงสามารถช่วยเหลือได้? โดยใช้ลูกยางอ่อน, นวดกล้ามเนื้อของ tibia (SHIN) โดยคุกเข่าและนั่งอยู่บนเท้าของคุณและการวางลูกภายใต้กล้ามเนื้อกระดูกแข้งใต้เข่า กดลงไปเบา ๆ เคลื่อนย้ายลูกชินลงไปยังข้อเท้า, และคุณจะได้รับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อบางส่วนในบรรดา คุณอาจรู้สึกบางจุดซื้อมากที่ได้สร้างความตึงเครียดในกล้ามเนื้อ

และต่อไป (ผมได้เรียนรู้นี้จาก Deborah Vogel) สถานลูกภายใต้เขตการปกครอง metatarsa​​l ด้านบนของข้อต่อและไม่ติดมันลงไปเบา ๆ และคุณจะรู้สึกยืดนิยายเหนือบริเวณหลังเท้าของคุณทันทีที่คุณต้องการให้เส้นโค้งมากขึ้น .

คุณรู้หรือไม่ว่าวิธีการสร้างความเข้มแข็งเท้าของคุณ?

คุณรู้ไหมว่าตะคริวในฟุตลูกที่ต่ำกว่าของคุณและแม้แต่ลูกตอนปลายมักจะหมายความว่ากล้ามเนื้อของคุณเล็ก ๆ เท้าที่อ่อนแอ หากพวกเขาไม่สามารถดำเนินงานกล้ามเนื้อน่องของคุณที่สิ้นสุดลงในพื้นที่เท้าของคุณจะต้องทำการทำงานพิเศษ

ซึ่งส่งผลให้แรงดึงลูกวัวซึ่งจะสั้นลง plie Demi ของคุณ, ลดความยืดหยุ่นข้อเท้าของคุณและป้องกันการพัฒนาของขากรรไกรที่คุณต้องการ

กล้ามเนื้อเท้ามีความเข้มแข็งโดยการยกปลายเท้าขนาดใหญ่จากพื้นในขณะที่ผ่อนคลายอื่น ๆ สี่แล้วยกสี่เท้าจากพื้นในขณะที่ผ่อนคลายนิ้วเท้าใหญ่ นี้ความแรงเพิ่มขึ้นและยังช่วยเพิ่มสมอง / การสื่อสารเท้ามาก

การออกกำลังกายก็คือเช่นการเล่นเปียโนกับเท้าของคุณที่เริ่มต้นด้วยนิ้วเท้าใหญ่แล้วเริ่มต้นด้วยปลายเท้าเล็กน้อย

การเลือกและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอฝึกกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่เหมือนจริงและมันจะให้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมที่สุดก่อนที่คุณจะไปเก็บเต้นบัลเล่ย์ไปรับตรงพอดีกับสิทธิในรองเท้าบัลเล่ต์หรือรองเท้า Pointe

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: