ความรุนแรงในครอบครัวไม่ได้"หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน"ปัญหา

By: jonahoprahmusic

Apr 05 2011

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

การละเมิด"ไม่เป็นหนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน"Solution

คนที่คุณจะได้รู้

แพทและโรเบิร์

เมื่อได้พบกับแพทโรเบิร์ตที่คริสตจักรประจำปีของสังคมก็คือค​​วามรักแรกเห็น พวกเขาได้มากเหมือนกัน ปันรักสำหรับบัลเล่ต์, เพลงอาหารและที่สำคัญพวกเขาที่ใช้ร่วมกันฝันเดียวกันพวกเขาทั้งคู่มองหาคนพิเศษที่จะใช้ชีวิตที่เหลือของพวกเขาด้วย คนที่เชื่อในครอบครัวของพระเจ้าและเด็ก — กับพวกเขามันเป็น imortant ที่จะมีรากฐานที่แข็งแรง ทั้งสองมาจากดีทำงานหนักครอบครัวคริสเตียนและพวกเขาปรารถนาเพื่อความสุขเหมือนกันพ่อแม่ของพวกเขาที่ใช้ร่วมกันตลอดชีวิตแต่งงานของพวกเขา และโรเบิร์ตแพทลงวันที่นานกว่าปีเมื่อโรเบิร์ตแพทขอมือในการแต่งงาน ในขณะที่บอกเล่าเรื่องราวของเธอหากเพียงชั่วระยะเวลาสั้นตาของแพทปรากฏในเวลามีความสุขในชีวิตของเธอ

แพทเริ่มต้นขึ้นเมื่อโรเบิร์ตที่นำเสนอ

เราได้เรียนรู้เพียงที่โรเบิร์ตได้นำเสนองานเป็นนักวิเคราะห์ทางการเงินกับสถาบันการลงทุนขนาดใหญ่ธนาคาร โรเบิร์ตจริงๆอยากจะออกไปในเมืองและเฉลิมฉลอง ผมมีความสุขมากสำหรับเขาผมก็ออกไปและซื้อชุดใหม่ โรเบิร์ตเป็นความลับสมาชิกมากเกี่ยวกับวิธีการที่เราจะเฉลิมฉลองงานใหม่ของเขา วันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไปเราขับรถประมาณสองร้อยกิโลเมตร ฉันรู้โดยอาการทางหลวงเราก็มุ่งหน้าไป Chicago เมื่อเรามาถึงที่ restraurant, โรเบิร์ต excused ตัวเอง เมื่อเขากลับเขายื่นซองจดหมายให้ฉัน เมื่อฉันเปิดซองจดหมายฉันต้องการเพียงแค่กรีดร้องออกมาดัง ๆด้านในมีตั๋วสองใบจะเห็นนักแสดงที่ชื่นชอบอยู่ตลอดเวลาในโลกทั้ง, Tony ออร์แลนโด ฉันไม่สามารถเชื่อสายตา และพวกเขาได้ที่นั่งแถวหน้าในการบูต ฉันแทบจะไม่ได้รับรู้ผ่านอาหารค่ำเราจะไปดูโทนี่ออร์แลนโด ฉันได้กล่าวเมื่อเราถูกจัดให้นั่งเพื่อการแสดงผมก็มี bumps ห่าน

หลังจากเพลงแรก, นายออร์แลนโดถึงเป็นผู้ชมด้วยมือของเขาและขอให้ผมมาถึงขั้นตอน เมื่อฉันหันไปมองโรเบิร์ต, เขาต้องการที่นั่งด้านซ้ายของเขา ฉันเป็นจริงบนเวทีกับก้อนใหญ่ของผู้ชายคนนี้หล่อ แล้วเขาก็ถามผู้ชมที่ให้ความร่วมมือของพวกเขาสักครู่ จากนั้นนายออร์แลนโดเปิดฉันรอบที่ด้านหลังของเวที "คุณรู้ไหมว่าชายหนุ่มคนนี้เข้าใกล้"เขาถาม ฉันไม่สามารถพูดคำที่ฉันถูกแช่แข็ง "สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษคนมาบนเวทีเป็นโรเบิร์ตและเขามีสิ่งที่จะถามนี้ผู้หญิงที่พิเศษมาก."

นายออร์แลนโดกล่าวทักทายให้กับโรเบิร์ต, มือเขาไมโครโฟนและกล่าวว่า "ทุกอย่าง
คุณคนของฉัน."จากนั้น, สิ่งที่ประจักษ์ก่อนที่จะทั้งโลก, โรเบิร์ตได้กับตัวเขา
หัวเข่าและข้อเสนอ เมื่อฉันได้รับการยอมรับของคนแปลกหน้าฝูงชนลุกขึ้นยืนและเชียร์ จากนั้นจากผู้ชม, ครอบครัวและครอบครัวของโรเบิร์ตของผมขึ้นมาบนเวทีเพื่อแสดงความยินดีกับเรา
เราตั้งค่าวันที่และแต่งงานในโบสถ์เมืองของเราในไม่ช้าหลังจาก สิ่งที่เกิดขึ้นได้เร็วมากกับงานแต่งงาน, สมัครงานส่งออกงานแล้วพยายามที่จะหาสถานที่ที่จะอยู่ เราจะบ้า ผมรู้สึกตื่นเต้นเมื่อผมพบว่างานการจ่ายเงินที่ดีทุกอย่างถูกลดลงโดยตรงเข้าที่
หลังจากไม่กี่เดือน, โรเบิร์ตเริ่มทำหน้าที่แปลก เขาต้องการระเบิดขึ้นเมื่อเขาคิดว่าฉันผิดเครื่องโกนหนวดของเขาหรือถุงเท้าของเขาไม่ได้จับคู่และยังคงนั่งอยู่ในตะกร้าซักผ้า คุณรู้ไหมสิ่งเล็ก ๆ น้อยโง่อย่างนั้น คืนหนึ่งฉันได้ไปอยู่สายในที่ทำงานและเสร็จสิ้นโครงการ เมื่อผมเดินเข้าไปในประตูโรเบิร์ตกำลังนั่งอยู่กับเปลี่ยนช่องทางในมือและเบียร์ในอื่น ๆ

"คุณไม่สามารถกลับบ้านได้โดยตรงจากการทำงานเพียงครั้งเดียว?

เมื่อฉันพยายามสงบเขาลงเขาโยนเบียร์และเปลี่ยนช่องทางของเขาที่โทรทัศน์และ stormed ออกจากอพาร์ทเม้น เช้าวันถัดไปเขาพูดคำขอโทษสำหรับการเป่าขึ้นและกล่าวว่าเขาภายใต้ความดันมากในการทำงาน เขาขอให้ผมยกโทษให้เขา ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาสาวจากงานที่ทำวางแผนที่จะออกไปข้างนอกคืนในเมือง ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ดังกล่าว โรเบิร์ตเป็นไปเกมบาสเก็ตกับคนบางส่วนจากการทำงานและผมไม่รู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยตัวเอง เมื่อฉันกลับบ้าน, โรเบิร์ตมีเพียงแค่เดินทางมาถึง

"คุณได้ที่ไหน?

"ฉันออกไปกับสาว ๆ บางหลังเลิกงานแล้วทำไม?"

"bimbos บรรดาผู้ที่ออกไปข้างนอกและพบกับผู้ชายชอบ whores. คือสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร? คือว่าสิ่งที่คุณชอบเพราะ? ถ้าใช่คุณสามารถไปออกประตูที่."

ผมตะลึงและเจ็บด้วยคำกล่าวของโรเบิร์ต เมื่อฉันเรียกว่าบ้านเพื่อความมั่นใจปลอบโยนบางผมต้องประหลาดใจเป็นวิธีการที่ยากคือการนอนและบอกว่าปรับทุกอย่างเป็นไประหว่างโรเบิร์ตและไอ

ไม่กี่เดือนต่อมาเราได้เรียนรู้ฉันได้ตั้งครรภ์ตอนที่ผมใช้ร่วมกันกับโรเบิร์ตข่าวเขาตื่นเต้นมาก จากนั้นค่ำที่เย็นเขาถามเมื่อผมจะให้แจ้งให้ทราบในที่ทำงานของฉัน

"ฉันคิดว่าฉันทำงานจนกว่าทารกเกิด."

"ไม่อย่างแน่นอน"เขากล่าวว่า "ภรรยาของฉันไม่สามารถจะไปทำงานในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์. ดังนั้นการเรียกร้องของเขาที่ฉันให้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าของฉันและเริ่มมองหาบ้าน ฉันคิดว่าจะได้รับสิ่งที่ดีขึ้น แต่โรเบิร์ตขยายตัวมากขึ้นการระคายเคืองและใจร้อน เมื่อเรานำลูกบ้านของเราจากโรงพยาบาล, ทารกจะตื่นถึงคืนและร้องไห้และโรเบิร์ตจะได้รับความทุกข์ร้อน ไม่มีสิ่งใดที่ฉันไม่ลำบากขวา ถ้ามื้อเย็นไม่ได้บนโต๊ะขณะที่เขาเดินเข้าประตูเขาจะกรีดร้องดังขึ้นแล้วเด็ก ถ้าผมไม่คงที่ทางที่เขาชอบฉันที่จะให้มันเขาจะพูดว่าฉันไม่ดูแลอีกต่อไป หากเขาต้องการโทรระหว่างวันจากการทำงานและฉันไม่ได้บ้านเขาจะต้องการรู้ว่าใครอยู่กับฉันในวันนั้น ฉันไม่เข้าใจ ฉันรักเขามากเขาคือเหตุผลที่ผมรักษาทางนี้หรือไม่ ฉันยังคงขอพระเจ้าเพื่อเป็นแนวทาง แต่อย่างใดมันไม่ได้หยุดทำร้ายฉันรู้สึกภายใน เมื่อฉันไปเจ้าอาวาสของฉันเขาบอกฉันเพื่อดำเนินการต่ออาขยานและเพื่อเฟ้นหาสมาชิกในครอบครัวที่ให้การสนับสนุน
ดังนั้นเมื่อผมเรียกว่าน้องสาวของฉันและอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอไม่เชื่อฉัน เธอกล่าวว่าฉันต้องการที่จะให้ความสำคัญกับโรเบิร์ต ก็เลยเอาคำแนะนำของเธอและพยายามจะทำในสิ่งที่ดีกว่าที่บ้าน หลังจากที่บุตรคนที่สองของเราเกิดผมแทบจะไม่ออกจากบ้าน และฉันไม่มีเวลาสำหรับตัวเอง
คืนหนึ่งโรเบิร์ตกลับบ้านจากการทำงานล่าช้า เขาต้องการได้รับการดื่ม เขาเรียกร้องฉันใส่เด็กเข้านอน เมื่อฉันไม่ได้ออกจากที่นอนเร็วพอเขาตบฉัน

"คุณฟังในสิ่งที่ผมพูดอะไรไม่ได้ส่วนหนึ่งให้คุณเข้าใจ?"

ผมยืนขึ้น, ตะลึง, ใส่เด็กเข้านอนล็อคประตูให้เด่นและเผลอหลับไป โรเบิร์ตวันถัดไปทางซ้ายในการทำงานก่อนที่จะลุกขึ้น บ่ายกุหลาบโหลมาถึงมีหมายเหตุจากโรเบิร์ตกล่าวว่าเขาได้ขอโทษที่ สองสามสัปดาห์คือสิ่งที่ดี แต่ที่ไม่จีรัง
คืนหนึ่งหลังจากที่ฉันนำเด็ก ๆ เข้านอนเขาอยากจะเกลือกกลั้ว ผมก็แค่เหนื่อยเกินไป ผมเคยขึ้นไปสองคืนตรงขณะที่เด็กเอาเปลี่ยนกับไข้หวัดใหญ่ เมื่อฉันผลักมือโรเบิร์ตไปแล้วเขาก็กลายเป็นโกรธกล่าวหาฉันมีเล่นชู้ จากนั้นก่อนที่จะรู้ว่ามันเขาดึงเข็มขัดจากกางเกงของเขาและเริ่มตีฉันกับมัน ฉันกรีดร้องให้เขาหยุด; มากขึ้นฉันกรีดร้องหนักขึ้นเขาตีผม แล้วเขาก็เริ่มตะโกน,
"คุณผู้หญิงเลวน้อยคุณผู้หญิงเลวน้อยท้าฉันจะคุณ, นี้จะสอนคุณ. ผมสามีของคุณคุณจะทำสิ่งที่ฉันพูดเวลาและสถานที่ที่ฉันต้องการทำคุณเข้าใจฉัน."

ในพื้นหลังที่คุณสามารถได้ยินเสียงเด็กกรีดร้อง ทั้งหมดในทันทีมีการเคาะหนักอยู่ที่ประตู

"เปิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูตอนนี้."

โรเบิร์ตได้เปิดขึ้นรอบเพื่อไปที่ประตูที่เขาดึงออกจากหวีจากกระเป๋าหลังของเขา combed ผมของเขาและพยายามที่จะทำให้ตรงลักษณะของเขาก่อนที่เขาจะตอบ เจ้าหน้าที่เรียกร้องที่จะให้อยู่ในบ้าน เขาทำทางของเขารอบ ๆ โรเบิร์ตในมุมของห้องนั่งเล่นที่เขาได้พบฉันในมุมที่โฉบ เจ้าหน้าที่ช้าช่วยฉันจากชั้นบนโซฟา แล้วเขาก็ให้พันธมิตรของเขาเพื่อให้ข้อมือโรเบิร์ต

"แต่คุณกำลังทำผิดพลาดคุณไม่สามารถทำสิ่งนี้สิ่งที่คุณคิดว่าคุณทำอะไร" โรเบิร์ตกล่าวว่า เขายังคงต้องไปในที่เกี่ยวกับสิทธิของเขา
ผมจึงงงและกลัวผมไม่ทราบว่าจะทำทุกอย่างและทุกคนจะพูดไม่ได้ลงทะเบียน นี่ฉันเป็นผู้หญิงคนนี้เติบโตขึ้นโดยมีเด็กสองคนเล็ก ๆ ที่รับผิดชอบแต่ละบุคคล ฉันไปได้อย่างไรที่ได้รับอนุญาตนี้จะเกิดขึ้น? ทำไมไม่เห็น? ไปทำอะไรเพื่อจุดประกายระเบิดออกนี้หรือไม่
ก่อนที่เจ้าหน้าที่ซ้ายเขาให้ผมหมายเลขโทรศัพท์ของสถ​​านที่ที่จะได้รับความช่วยเหลือเพิ่มเติม เมื่อผมได้รับเด็กกลับไปในเตียงและตัดสินผมนั่งที่โต๊ะห้องครัวเพียงแค่จ้องมองที่แผ่นกระดาษที่ได้รับมาให้ฉัน ฉันตัดสินใจที่จะให้หนึ่งในหมายเลขพยายาม เมื่อผมถามเกี่ยวกับบริการของผมได้บอกว่าพวกเขาเต็มให้ลองย้อนกลับไปในสัปดาห์ ฉันยังคงเรียกร้องอื่น ๆหมายเลขโทรศัพท์สายด่วน ฉันเก็บได้รับการตอบสนองเดียวกัน"ขออภัยเราเต็ม."

HOME, สวีทโฮม

ความรู้สึกประหนึ่งว่าฉันมีทางเลือกอื่นใดฉันตัดสินใจที่จะเรียกแม่ของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะกลับบ้านสำหรับการเข้าชม เมื่อฉันไปห้องน้ำเพื่อรับทำความสะอาดผมที่ทำให้น่ากลัว ใบหน้าของฉันถูกบวมและช้ำคอของฉัน, แขนและด้านหลังสีแดงสดและมีจำนวนมากที่มีผิวของฉันหัก

จากนั้นฉันเรียกว่าสถานีตำรวจที่สามีของฉันได้ถูกนำตัว พวกเขาแจ้งผมว่ามันจะเป็นช่วงเที่ยงดังต่อไปนี้วันก่อนเขาเห็นผู้พิพากษาและประกันตัวตั้ง เมื่อฉันได้แรงและลมที่สองของฉันฉันบรรจุขึ้นรถจี๊ปกับบางส่วนของของเล่นเด็ก'และเสื้อผ้า พวกเราออกต้นเช้าวันถัดไปสำหรับบ้านพ่อแม่ของฉัน

เมื่อในที่สุดเราก็มาถึงพ่อแม่ของฉันออกมาจะช่วยให้ฉันพร้อมกับเจ้าอาวาสครอบครัว การแสดงออกบนใบหน้าพ่อแม่ของผมก็คือหนึ่งของความน่ากลัว พ่อของฉันอยากจะพบโรเบิร์ตและสอนเขาบทเรียนสำหรับการทำอันตรายสาวน้อยของเขา เราได้เปรียบผมนั่งกับผู้ปกครองและเจ้าอาวาสของฉันของฉันและเราได้พูดคุยสิ่งออก

จากนั้นผมเริ่มเรียกทุกคนทนายส่วนตัวเป็นคนน่ารักเรื่องของความเป็นจริง คำถามแรกเกี่ยวกับทรัพยากรที่มีมูลค่าสุทธิ, สิ่งที่ฐานะการเงินปัจจุบันของฉัน และหากผมมี 20-500 ดอลล่าสำหรับยึดเมื่อผมเดินเข้าไปพวกเขาก็ไม่ช่วยฉัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจโทรไปรอบ ๆ เพื่อคริสตจักรต่างๆสำหรับทิศทาง ผมพบว่าพวกเขาสนับสนุนและเป็นประโยชน์มาก

หลังอาหารเย็นที่เย็นที่เรียกว่าโรเบิร์ตและเรียกร้องที่จะพูดกับผม
"She 'sไม่นี่"พ่อของฉันบอกว่า

โรเบิร์ตเรียกเก็บไว้และเมื่อพ่อของฉันได้มีเพียงพอเขาพัด

"ฟังคุณเรียกที่นี่อีกครั้งและฉันจะเรียกตำรวจ. อยู่ห่างจากฉันและครอบครัวของฉัน."

หลังจากที่เด็กได้นอนหลับ, พ่อแม่ของฉันและฉันกลับมาสนทนาของเราและเราได้พูดถึงสิ่งที่ฉันอยากจะทำและสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง มันเป็นความสุขที่พ่อแม่ผมยินดีที่จะทำอะไรพวกเขาอาจจะช่วยให้ฉันและเป็นครั้งแรกที่ผมไม่เคยคิดคนเดียว
วันถัดไปใครบางคนจากสำนักงานคริสตจักรกลับเรียกของผม ผมโดนถามคำถามมากเช่นนั้นฉันรู้สึกสับสน ดูเหมือนจะมีมากที่ต้องทำว่าผมไม่ทราบเพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน บ่ายวันนั้นผมกำหนดเวลาการนัดหมายกับทนายความ recommened โดยคริสตจักรท้องถิ่น

สิทธิโรเบิร์ต

สิ่งแรกที่ทนายไม่ได้ถ่ายภาพของผมกับกล้องได้ทันที แล้วเขาก็อธิบายตัวเลือกการทางกฎหมายและทางเลือกของฉัน นอกจากนี้เขายังพยายามที่จะจัดทำผมสำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้น เขาชี้ให้เห็นว่าสิ่งนี้ไม่ได้ไปได้ง่ายผมไม่ได้ไปเพียงแค่จะสามารถกำจัดของชายคนนี้และโยนเขาออกจากชีวิตของฉัน ทนายชี้ให้เห็นว่าเพราะฉันไม่ได้มีคำสั่งคุ้มครองฉุกเฉินให้เรากรอกเอกสารในสำนักงานของเขาตรงไปที่อาคารศาลและได้รับในขณะนี้ ผมกลัวมาก ผมไม่เคยตั้งเท้าใน coutroom ก่อนที่มันหนาวและชื้นชอบไม้กลิ่นเหม็นอับ, มันไม่เหมือนที่คุณเห็นในโทรทัศน์, ยกเว้น"ขึ้นทั้งหมด"เมื่อผู้พิพากษาจะเข้าสู่ห้องพิจารณาคดี เมื่อชื่อของฉันคือที่เรียกว่าทนายของฉันแนะนำฉันด้วยแขนเบา ๆ และเราก็อยู่หน้าผู้พิพากษา ทนายความของฉันพูดแรก

"เกียรติฉัน … คิดเป็นลูกค้าของฉันของคุณตามที่คุณเห็นก่อนที่คุณจะตัดสิน, ลูกค้าของฉันได้รับการตีไม่ดี. เราอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อให้ได้คำสั่งฉุกเฉินของการคุ้มครองเธอและลูก ๆ . นอกจากนี้เราจะขอ ศาลที่จะกำหนดให้การดูแลชั่วคราวเพื่อรอผลของการหย่าร้างของเธอให้เกียรติของคุณ."

จากนั้นผู้พิพากษาพูด"เจ้าหน้าที่, สาบานในพยาน."

"ยกขวามือของคุณ .. คุณสาบานที่จะบอกความจริง, ความจริงทั้งหมดและไม่มีอะไร แต่ความจริงเพื่อช่วยให้คุณพระเจ้า?"
"ผม"ผมตอบกลับไป จากนั้นเสมียนจัดขึ้นแผ่นกระดาษและถามว่าที่เป็นลายเซ็นของฉัน "ใช่"ฉันกล่าว จากนั้นให้บันทึกผมได้ขอให้ระบุชื่อที่อยู่ของฉันและอายุ ผู้พิพากษาขอให้ผมสั้น ๆ อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อทนายของฉันบอกว่ามันเป็นผู้พิพากษาในเอกสารก่อนที่เขาผู้พิพากษาบอกให้เขาเงียบและถามฉันจะตอบคำถาม ผมพยายามอธิบาย แต่ผมไม่สามารถ ฉันได้สูญเสียมันและเริ่มร้องไห้
สแลม, ไปตัดสินของตะลุมพุก "ศาลจะใช้เวลาพักผ่อนช่วงสั้น ๆ ในขณะที่พยานประกอบไปด้วยตัวเอง.

เมื่อศาลถูกเรียกกลับไปเพื่อตัดสิน reappeared จากประตูด้านข้างของศาล เขามองลงมาที่ผม "พวกเราพร้อมที่จะดำเนินการต่อไป"?
"มีเกียรติของคุณ"ผมตอบกลับไป ฉันพยายามการหายใจลึกสองสามในระหว่างประโยคเพื่ออธิบายสิ่งที่ได้ทำและโรเบิร์ตที่ผมอยู่ในกลัวสำหรับชีวิตของฉัน เมื่อฉันเสร็จแล้วผู้พิพากษาพูด

"ศาลพบในความโปรดปรานของการออกคำสั่งฉุกเฉินนาง Serpico การคุ้มครองตามคำเบิกความของพยานและการบาดเจ็บทางร่างกายปรากฏก่อนที่ศาลนี้. รับคำสั่งซื้อเพิ่มศาลที่พยานได้รับการดูแลชั่วคราวของเด็กน้อย. กลับถัดไปในวันที่ 21 วัน. โชคดี." เมื่อฉันถามว่าทำไมเราต้องส่งกลับมาที่ศาลทนายโรเบิร์ตอธิบายว่าจะต้องปรากฏขึ้นก่อนที่ผู้พิพากษาและคำสั่งของฉันจะจากนั้นได้รับการต่ออายุขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของกรณีของฉัน มีได้มากผมอยากจะถาม แต่ฉันไม่ต้องการที่จะใช้ใด ๆ ที่ข้อมูลของเวลาที่ทนายของฉันและส่วนใหญ่ทั้งหมดผมไม่ได้ต้องการให้ปรากฏโง่

ผลตอบแทน ROBERT

สองสามวันต่อมาโรเบิร์ตปรากฏว่าที่บ้านพ่อแม่ของฉันเรียกร้องที่จะพูดกับผม พ่อของฉันปฏิเสธที่จะให้เขาอยู่ในบ้าน คืนต่อไปนี้พ่อแม่และผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงขนาดใหญ่ด้านนอกของฉัน เมื่อฉัน peeked ออกหน้าต่างชั้นบนห้องนอน, เพราะผมเห็นรถโรเบิร์ตลงบนถนน ผมเริ่มต้นการกรีดร้องว่า"มันโรเบิร์ต, ของเขากลับ."

พ่อของฉันสั่งให้เราอยู่ในบ้านและในการติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุณสามารถได้ยินเสียงพ่อของฉันมีออกมาในสนามหญ้าหน้ากับโรเบิร์ต มันเป็นยังเห็นได้ชัดว่าโรเบิร์ตได้รับการดื่ม เมื่อพ่อของฉันหันกลับไปในบ้านเราได้ยินเสียงดังเหมือนรถ backfiring จากนั้นทั้งหมดได้ที่เงียบสงบ ฉันเรียกว่า 911 อีกครั้งพยายามที่จะได้รับความช่วยเหลือ ผมได้ยินเสียงกระซิบแม่ของฉันไปอยู่กับที่ เมื่อตำรวจมาถึงพวกเขาพบไม่ได้สตินอนอยู่กับพ่อของฉัน bullet แผลที่หลังของเขา โรเบิร์ตคือไม่มีที่ไหนเลยในสายตา ตำรวจทันทีเอาคะแนนทั้งหมดข่าวทางวิทยุ
พวกเขาขว้างปาคำถามมากมายที่พวกเรา พวกเขาต้องการคำอธิบายของโรเบิร์ต, รถ, สิ่งที่เราเห็น หลายนาทีต่อมาสายสำหรับการสำรองข้อมูลมามากกว่าวิทยุตำรวจ มันฟังเหมือนพวกเขามีโรเบิร์ตในสายตาไป 90 ไมล์ต่อชั่วโมงบนทางหลวงของรัฐ คุณสามารถได้ยินเสียงไล่ล่าชอบทำสำหรับภาพยนตร์โทรทัศน์ มันฟังเหมือนรถหลายคนในการแสวงหาสามีของฉันทั้งหมดในครั้งเดียว เมื่อรถพยาบาลมาถึงแม่ของผมไปกับพ่อของฉันไปโรงพยาบาล

ชั่วโมงหรือเพื่อให้ทีมต่อมารถดึงขึ้นไปที่บ้าน เจ้าหน้าที่มาหาฉัน"นาง Serpico?"

"ใช่"ผมตอบกลับ

"เรากำลังตรวจสอบ แต่เราเชื่อว่าเราได้ตั้งอยู่โรเบิร์ต Serpico. เราจะรู้ว่าในเวลาเพียงไม่กี่นาที."

วันต่อมาแพทย์เอาพ่อของฉันออกจากรายการที่สำคัญและย้ายเขาไปยังห้องปกติ ฉันยังคงตกใจกับข่าวว่าโรเบิร์ตตายแล้ว

ตามที่ตำรวจในขณะที่ในการแสวงหาความโรเบิร์ตที่กำลังเดินด้วยความเร็วสูง, รถของเขาไปจาก conrtol, เลื่อนปิดถนนและข้ามสะพาน เขาออกเสียงตายที่เกิดเหตุ

ถึงแม้ว่าเขาได้หายไป, หน่วยความจำของความรุนแรงและความโกรธผมก็รู้สึกว่าก็ยังคงอยู่ภายในของฉัน คุณจะคิดว่ามันก็ออกไป แต่มันไม่ได้ ผมได้เรียนรู้ว่าฉันจะจัดการกับทั้งหมดนี้ ซึ่งหมายความว่าคุณได้มีข้อสรุปที่จะให้ทั้งหมดนี้ มันเอาไปปีผ่านการรักษาเพียงเพื่อให้ได้ความรุนแรงที่ผ่านมาและทำไมเขาทำอย่างนี้ ฉันยังมีทางยาวไปและด้วยความช่วยเหลือของการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพมีหวังว่าผมจะกู้คืนและเริ่มต้นอีกครั้งเพื่อสร้างชีวิตของฉัน

ท่านสามารถช่วย

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของผู้ที่ถูกทำร้ายคือการปล่อยให้คนรู้ว่าคุณดูแล พวกเขาจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจะมีสำหรับพวกเขาไม่ว่าสิ่งที่ ถ้าคุณเห็นเครื่องหมายหรือรูปแบบพฤติกรรมที่เฉพาะเจาะจงในรักหนึ่งหรือเพื่อนของคุณจะไม่สามารถมองออกไป ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่พึงระวัง เธอคือ

* ไม่มารวมตัวกันในครอบครัวหรือนอกสถานที่?

* แก้ตัวสำหรับการไม่ปรากฏขึ้นเมื่อพวกเขากำลังคาดหวัง?

* ใส่เสื้อผ้าที่ซ่อนแขนและขาในช่วงร้อน
สภาพอากาศ

* ปรากฏระคายเคืองหรือหดหู่?

* พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาในความสัมพันธ์?

* ยอมรับการล่วงละเมิดทางอารมณ์อย่างเปิดเผยทางร่างกายหรือทางเพศ?

เหล่านี้เป็นสัญญาณของการละเมิด

หากใครบางคนกำลังพยายามติดต่อเพื่อคุณสำหรับความช่วยเหลือไม่ผ่านมันออกเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียว การละเมิดผิดกฎหมายเหล่านี้เป็นที่ไม่เกิดอุบัติเหตุพวกเขาก็มีการก่ออาชญากรรม หากคุณเลือกที่จะไม่สนใจการอุทธรณ์เพื่อขอความช่วยเหลือ, เธอจะถูกฆ่าและจะไม่มีทางเลือกมากขึ้นเพื่อให้ยกเว้นการรับชิ้น ฟังคนที่มาถึงคุณเพื่อขอความช่วยเหลือหรือคำแนะนำ อย่าตัดสินเธอ อย่าลดขอบเขตของสิ่งที่เธอกล่าวที่เกิดขึ้น

ละเมิดไม่ได้"หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกคน"Solution เช่นเดียวกับลายนิ้วมือข​​องเราเองไม่มีสองกรณีมีการละเมิดเหมือนกัน สังคมของเราจะไม่ให้มันถูกสำหรับทุกคนบอกว่า"ฉันต้องการความช่วยเหลือ"หรือฉันกำลังตกเป็นเหยื่อของการละเมิดหรือ"ความสัมพันธ์เสียเมื่อมีเพื่อดูถูกมากสำหรับความอ่อนแอและความอ่อนน้อม

ชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของโปรแกรมและหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวอยู่ในสมุดโทรศัพท์ของคุณภายใต้หน่วยงานบริการสังคม หรือคุณสามารถค้นหาทางอินเทอร์เน็ต
นั่งลงที่โต๊ะครัวด้วยกระดาษและปากกาของเธอใช้เวลาและความช่วยเหลือของเธอกับแผนความปลอดภัยหรือการกำหนดเป้​​าหมาย ให้เธอรู้ว่าคุณจะช่วยเหลือและสนับสนุนเธอในทุกวิถีทาง หากคุณรู้จักใครที่จะถูกทำร้าย แต่คุณกลัวเผชิญบุคคลนั้นส่งข้อมูลโดยไม่ระบุชื่อ อย่ามองไปทางอื่น ไหม!

Leave a Reply

