ศิลปะการดนตรี

By: jonahoprahmusic

Apr 25 2011

Category: Ballet Music Articles

Leave a comment

ไม่มีวันที่จะไปโดยที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้รับการจัดเรียงบางเพลงเล่น ชอบมันเกือบภาษาต่างประเทศที่สามารถนำเราไปยังสถานที่ไปไม่ได้. เพลงยังสามารถช่วยให้เราได้รับผ่านช่วงเวลายากในชีวิตของเราและช่วยให้เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวในปัญหาของเรา ฉันจะนำคุณในการเดินทางของสาวน้อยที่พยายามที่จะหาตัวเองในชีวิต

ผมไม่ได้รู้สึกว่าได้รับผลกระทบมากเพลงฉันจนกว่าฉันถูก 14 ฉันมักจะรักการร้องเพลงร้องเพลงได้ชีวิตของฉัน มีไม่วันนั้นไปโดยที่ฉันไม่ได้ร้องเพลง ฉันรู้ตั้งแต่อายุยังน้อยว่าสิ่งที่ฉันต้องการที่จะเป็น ในเพลงฉันจะเป็นใครหรืออะไรที่ฉันต้องการและไม่มีใครสามารถบอกฉันเป็นอย่างอื่น ด้าน tinging, ระดับการยกของฉันไม่เคยคิดที่นึกฝันได้เพลงเป็นลอยผมตามไปในบัลเล่ต์บทเพลงของอารมณ์ทุกชนิด เต้นในเพลงคะแนนได้อย่างแท้จริงที่อาศัยอยู่ในหลอดเลือดดำของฉันและพาฉันไปชีวิต

ทุกอย่างเปลี่ยนไปหนึ่งวันของฉันพ่อแม่ได้หย่าร้างกัน ผมไม่มีความสุขผมจะร้องเพลงของศิลปินคนโปรดของฉัน แต่พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนจะเข้าใจความเจ็บปวดผมก็รู้สึกว่า เป็นครั้งแรกเพลงไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฉันก็ไม่ได้รู้สึกขวา ฉันได้รับการแนะนำจากนั้นให้วงดนตรีหลาย ๆ คนที่เป็นแรงจูงใจกวีอนาถนำของพวกเขา ผมเริ่มเขียนบทกวีเพื่อแจ้งให้ออกจากสิ่งที่ผมรู้สึกจริงๆแล้วคิดผุดขึ้นในหัวของฉัน ทำไมไม่เขียนเนื้อเพลง

ผมเริ่มเขียนเนื้อเพลง แต่ไม่มั่นใจในการร้องเพลงของฉันสำหรับปี Iย้ายไปอยู่ที่รัฐมิชิแกนหลังเลิกเรียนสูงที่จะอยู่กับแม่ของฉันและไปโรงเรียน ผมกำลังจะไปเรียนการเขียน แต่โรงเรียนฉันต้องการไปที่ไม่ได้อยู่ในโซนของเราสำหรับผู้อยู่อาศัย พวกเขาแนะนำอยู่อาศัยอื่นโรงเรียนว่าผมเป็นของในพื้นที่และพวกเขาไม่ได้เสนอการเขียนโปรแกรมใด ๆ แทนพวกเขามีรายการเพลง ตัดสินใจที่จะให้ลองฟังเพลงฉันสมัครใช้งานโรงเรียนมี

สัปดาห์ก่อนผมคิดว่าการเริ่มต้นโรงเรียนผมได้เตะออกจากคณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักร ฉันเป็นถือเป็น def เสียงโดย directer คณะนักร้องประสานเสียง ผมคิดผมทำผิดพลาดและไม่ได้ไปบนเส้นทางที่ถูกต้อง เกาะมันนอกผมไปถึงภาคการศึกษาแรกของฉัน ผมได้เกรดสูงและได้บอกฉันได้ของขวัญที่แปลกมาก ของขวัญแทนการร้องเพลงสูงต่ำ คนส่วนใหญ่มีปัญหาในการร้องเพลงสูง แต่ผมตรงข้ามฉันจะร้องสูง แต่ไม่ต่ำ โรงเรียนที่ให้ผมมั่นใจที่จะให้ไปและมีความเชื่อมั่นในตัวเองและการร้องเพลง

ตอนนี้วันที่ผมไม่ได้กลัวที่จะร้องเพลงของฉันเพลงและมีเพลงและความสามารถในการร้องเพลงของฉันโพสต์ใน Facebook และ YouTube ผมพร้อมที่จะให้ย้ายที่มีดนตรีและไม่มีใครจะหยุดฉันจากการบรรลุความฝันของฉัน ผมจะตายเพราะไม่มีเพลงที่พยายามจะมีชีวิตอยู่ไม่มีเหตุผลสำหรับผมที่จะ ไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะปลุกขึ้นในตอนเช้า บางครั้งสิ่งที่คุณรักมากว่าไม่ว่าสิ่งที่คุณไม่เคยปล่อยให้พวกมันไปไม่ ถ้าคุณคิดว่าคุณจะตาย

ดังนั้นผมจึงแนะนำให้ทุกท่านที่มีความฝันที่จะวิ่งไล่มันไม่ว่าสิ่งที่ เราทุกคนมีหนึ่งชีวิตที่จะอยู่เพื่อชีวิตนั้นอย่างเต็มที่และไม่เคยให้คนใช้ความฝันของคุณออกไป มี roadblocks ในทางที่บางครั้งมี แต่สิ่งที่ทำให้เราแข็งแกร่ง การต่อสู้เพื่อทำให้ความฝันที่ต่อสู้เพื่อความฝันคือการต่อสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างและเสรีภาพของความสุขภายในตัวเอง

Leave a Reply

