เซ็คกันแฮนด์ ลิช่า อาทิตา

เซ็คกันแฮนด์ เพลงใหม่จาก ลิช่า อาทิตา ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เซ็คกันแฮนด์ ลิช่า อาทิตา อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า ดาวน์โหลดเพลง ตัวอย่างเนื้อเพลง เซ็คกันแฮนด์ ก่อนที่เขาผูกพัน แต่พอยามเซ็งขึ้นมาก็พลัน ปล่อยให้ฉันล่องลอย ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ แล่นต่อไปก็ไร้น้ำยา ถูกจับโยนโด่งโละทิ้งมา นิจจาไม่เคยมาสนใจ ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ ติดป้ายแขวนรอรับช่วงไป อยู่กับใครจะร้ายหรือดียังไง ไม่มีทางรู้เลย… ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ แล่นต่อไปก็ไร้น้ำยา ถูกจับโยนโด่งโละทิ้งมา นิจจาไม่เคยมาสนใจ ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ ติดป้ายแขวนรอรับช่วงไป อยู่กับใครจะร้ายหรือดียังไง ไม่มีทางรู้เลย… ไอ้เรามันเป็นแค่เซ็คกันแฮนด์ ติดป้ายแขวนรอรับช่วงไป อยู่กับใครจะร้ายหรือดียังไง ไม่มีทางรู้เลย… หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง เซ็คกันแฮนด์ สามารถกดให้คะแนนเพลง เซ็คกันแฮนด์ ลิช่า อาทิตา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a comment